saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Lịch sử giao diện Facebook

Facebook đã vài lần đổi giao diện và không còn diện mạo cũ như cách đây 11 năm
Lịch sử giao diện Facebook



Năm 2004, Facebook ban đầu có tên Thefacebook, chỉ dành cho sinh viên Đại học Harvard (Mỹ).

Ảnh
Giao diện một Group (hội nhóm) trên Facebook năm 2005.
Ảnh
Còn đây là giao diện của Group ngày nay.
Ảnh
Năm 2005, khi News Feed (dòng tin tức) chưa ra đời, Facebook đơn giản là nơi tập hợp những tài khoản cá nhân độc lập nhau.
Ảnh
Trang cá nhân của Mark Zuckerberg năm 2006.
Ảnh
News Feed ra đời năm 2006, hiển thị các cập nhật mới trong danh sách bạn bè của người dùng.
Ảnh
Năm 2009, trang chủ Facebook có diện mạo mới với News Feed được cập nhật theo thời gian thực. Cùng năm đó, Facebook giới thiệu thuật toán quyết định những status nào sẽ được ưu tiên hiển thị trên News Feed người dùng, status nào sẽ bị ẩn đi hoặc để ở vị trí thấp.
Ảnh
Mục nhắc báo (notification) được đặt trên thanh điều hướng trên cùng.
Ảnh
Giao diện Profile mới của người dùng vào năm 2010 với thông tin tài khoản và các bức ảnh được tag.
Ảnh
Năm 2011, Facebook có thêm cột News Sticker để người dùng dễ cập nhật về bạn bè hơn.
Ảnh
Giao diện Facebook Timeline ra đời năm 2011.
Ảnh
Từ tháng 1/2012, News Feed bắt đầu tràn ngập những nội dung quảng cáo có trả tiền (sponsored).
Ảnh
Giao diện Facebook ngày nay.
Ảnh
Giao diện ứng dụng dành cho di động khi mới ra đời.
Ảnh
Giao diện ứng dụng Facebook hiện nay.
Theo Số Hoá.

VN-Zone - Tin nhanh công nghệ - Tin tuc cong nghe - Thong tin cong nghe

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 tech express