Business Korea cho biết trong một thời gian dài tình hình kinh doanh smartphone của Samsung tại Nhật Bản không đạt được những kì vọng ban đầu, nhất là sau khi Samsung đã tung ra mẫu smartphone Galaxy Note Edge vào tháng 10.2014, nhưng mẫu máy này vẫn chỉ bán được vài chục ngàn máy.
Tại Nhật Bản, Samsung chỉ nắm giữ khoảng 4% thị phần smartphone (chiếm vị trí thứ 5), và đang bị các nhà sản xuất smartphone khác bỏ xa thị phần, như: Apple, Sony, Sharp,...
Thực tế, thị trường Nhật Bản được xem là một thị trường rất "khác biệt", ngoại trừ các sản phẩm của Apple được ưa chuộng nhất thì người dùng chỉ quan tâm đến các sản phẩm nội địa như Sony hoặc Sharp.
Vào năm 2007, Samsung đã rút khỏi thị trường kinh doanh TV tại Nhật Bản, do không thể cạnh tranh lại với những nhà sản xuất TV trong nước.
Theo Thanh Niên.
VN-Zone - Tin nhanh công nghệ - Tin tuc cong nghe - Thong tin cong nghe
0 nhận xét | Viết lời bình